Smį pęling.

Ótrślega fyndiš.

Žaš viršist oftast vera žannig į vinnustöšum aš žegar starfsfólkiš hefur hittst utan vinnu segir žaš alltaf "takk fyrir sķšast" žegar žaš mętist ķ vinnunni. En ekki ef žaš hefur ekki sést sķšan ķ vinnunni.

Skrķtiš!

Smį fréttir af mér.

Ég fór ķ rįšgjöf ķ dag sem endaši meš nįlastungum. Alls ekki eins vont og ég reiknaši meš. Fór svo heim meš tveggja metra lista yfir žaš sem ég į aš borša og žaš sem ég į ekki aš borša. Jį og annan eins innkaupalista. Žorši ekki ķ bśšina ķ dag, vildi eiga peningana mķna ašeins lengur. Nįlastunga

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband