Blindir fá sýn

Já nú er tæknin orðin svo mikil að það er hægt að laga flest alla galla okkar.

Ég skellti mér í aðgerð og lét laga sjónina og næst verður það nefið Smile reyndar er það nauðsynleg aðgerð því aumingja nebbinn minn er skakkur að innan. Þetta veldur því að ég næ oft ekki andanum en því miður aldrei á réttum tíma. Eins og t.d. í morgun þegar inn á kontórinn kom sá verst lyktandi maður sem ég veit um. Nei þá var nebbinn minn ekkert á því að lokast. Úff ég var rétt við að kafna þegar karlfauskurinn fór og mikið létti mér. Ég sá að hann stal uppáhalds pennanum mínum en ákvað að segja ekki orð því þá yrði hann lengur fyrir framan mig. smelly feet

Því miður datt honum í hug að spyrja að nokkrum atriðum í viðbót og snéri því við á útleiðinni og ég hörfaði eins og ég gat út undir vegg. Allt kom fyrir ekki, ég fann þessa líka viðbjóðslegustu lykt sem ég hef fundið.

Þetta var einhverskonar blanda af svita, táfýlu, reykinga, hesta og já Guð má vita hverskonar annari lykt. Já það er sko mikið á mann lagt suma daga.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband