Mætt!

flutningarHmm já þetta tók tíma. Flutningar gera það víst oft. Ég ætti að vita það, bara flutt 14 sinnum á 10 árum. En hér er ég komin.

Annars er ég bara að dunda mér í tölvunni. Reyna að ná inn Frontpage í hana, man bara ekki hvernig ég setti það upp síðast. Ef ég downloda fæ ég alltaf trial útgáfur eða express útgáfu sem ég get ekki notað. Skellti Office 97 í en það virkaði ekki. Vona að heilinn minn taki við sér fljótlega, hann er samt líklega í páskafríi.

Þögull sem gröfin


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Guðleifsson

Ef til vill er heilinn þinn búinn að vara í páskafríi í þessi 10 ár. Væri ekki upplagt fyrir þig að uppfæra í staðin fyrir að downloda.
Kv.xg.

Sigurður Guðleifsson, 14.4.2006 kl. 18:44

2 identicon

Velkomin hingað!

GBÓ (IP-tala skráð) 18.4.2006 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband